[แปล] Niall Horan – Slow Hands

Preface:

เอออะะะ

 

We should take this back to my place

เราควรเอานี่กลับไปทำที่ห้องของฉันนะ
That’s what she said right to my face

นั่นคือสิ่งที่เธอพูดตรงหน้าฉัน
‘Cause I want you bad, yeah, I want you, baby

เพราะฉันต้องการเธอไม่ไหวแล้ว ฉันต้องการเธอที่รัก
I’ve been thinking ’bout it all day

ฉันคิดเรื่องนี้มาตลอดทั้งวันเลย
And I hope you feel the same way, yeah

และฉันหวังว่าเธอก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับฉัน
‘Cause I want you bad, yeah, I want you, baby

เพราะฉันต้องการเธอจะแย่อยู่แล้ว ฉันต้องการเธอที่รัก

 

Slow, slow hands

ช้าๆ สัมผัสช้าๆจากมือ
Like sweat dripping down our dirty laundry

เหมือนกับเหงื่อที่หยดลงมาจากเสื้อผ้าที่สกปรกของเรา
No, no chance

ไม่หรอก ไม่มีทาง
That I’m leaving here without you on me

ที่ฉันจะออกไปจากที่นี่โดยไม่พาเธอไปด้วย
I, I know, yeah, I already know that there ain’t no stopping

ฉันรู้ ฉันรู้อยู่แล้วล่ะ ว่ามันหยุดทุกอย่างไม่ได้แล้ว
Your plans and those slow hands

สิ่งที่เธอคิดจะทำและสัมผัสช้าๆเหล่านั้นจากมือเธอ
Slow hands

สัมผัสช้าๆจากมือ

 

I just wanna take my time

ฉันแค่อยากจะค่อยๆละเลียดใช้เวลา
We could do this, baby, all night, yeah

เรามีเวลาคืนนี้ทั้งคืนนะ
‘Cause I want you bad

เพราะฉันต้องการเธอจะแย่อยู่แล้ว
Yeah, I want you, baby

ฉันต้องการเธอที่รัก

 

Slow, slow hands

ช้าๆ ค่อยๆขยับมือไปช้าๆ
Like sweat dripping down our dirty laundry

เหมือนกับเหงื่อที่หยดลงจากเสื้อผ้าสกปรกของเรา
No, no chance

ไม่หรอก ไม่มีทาง
That I’m leaving here without you on me

ที่ฉันจะออกไปจากที่นี่โดยไม่มีเธอ
I, I know, yeah, I already know that there ain’t no stopping

รู้ ฉันรู้อยู่แล้วล่ะว่าเราไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว
Your plans and those slow hands

สิ่งที่เธอคิดจะทำและสัมผัสมือช้าๆของเธอน่ะ (หยุดไม่ได้แล้ว)

 

Fingertips putting on a show

สัมผัสจากปลายนิ้วมือทำให้อารมณ์เริ่มมา
Got me now and I can’t say “No”

เธอตรึงฉันไว้และฉันไม่สามารถปฏิเสธเธอได้แล้ว
Wanna be with you all alone

อยากอยู่กับเธอตามลำพังแล้วล่ะ
Take me home, take me home

พาฉันกลับบ้านทีนะ
Fingertips putting on a show

ปลายนิ้วมือเริ่มบรรเลงบทรัก
Can’t you tell that I want you, baby, yeah

เธอไม่รู้เหรอว่าฉันต้องการเธอที่รัก

 

Slow hands
Like sweat dripping down our dirty laundry
No, no chance
That I’m leaving here without you on me
I, I know, yeah, I already know that there ain’t no stopping

Slow hands
Like sweat dripping down our dirty laundry
No, no chance
That I’m leaving here without you on me
I, I know, yeah, I already know that there ain’t no stopping
Your plans and those slow hands

Slow hands
Slow hands

สัมผัสช้าๆจากมือ

เหมือนกับเหงื่อที่ค่อยๆหยดลงจากเสื้อผ้าอันสกปรกของพวกเรา

ไม่มีทางที่ฉันจะออกไปจากที่นี่โดยไม่มีเธอหรอกนะ

ฉันนี้รู้ ว่าไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วล่ะ

ไม่สามารถหยุดสิ่งที่เธอจะทำและมือของเธอได้แล้วละ

Leave a Reply

